Chính sách bảo hành

LIFEDOOR GROUP xin gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành của công ty:

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm được LifeDoor Group lắp đặt và có hợp đồng hoặc phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm phải còn thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sai lệch so với thông số kỹ thuật.
  • Sản phẩm lỗi ngay từ khi bàn giao sản phẩm.

Thời hạn bảo hành

  •    Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà có thời gian bảo hành khác nhau được ghi đầy đủ trong hợp đồng hoặc phiếu bảo hành.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không đươc lắp đặt của nhân viên LifeDoor Group.
  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi trong quá trình khách hàng sử dụng không đúng như khuyến cáo.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do cố ý phá hoại của người sử dụng.
  • Sản phẩm hư hỏng do trực tiếp với hóa chất.

Hình thức bảo hành và chi phí phát sinh (nếu có)

  • LifeDoor Group sẽ cử nhân viên đến sửa chữa tại nơi lắp đặt nếu lỗi kỹ thuật sẽ
    không thu phí. Nếu sản phẩm bị hư hỏng ngoài danh mục bảo hành thì chi phí sẽ được
    báo giá công khai.
  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên bảo hành để được tư vấn, đánh giá mức độ hư hại
    của sản phẩm miễn phí để đưa ra hướng giải quyết.

Hình thức bảo hành

  • Thay mới hoàn toàn nếu sản phẩm lỗi không thể sửa chữa được.
  • Sản phẩm có thể sẽ được sửa chữa ngay tại nơi lắp đặt nếu khách hàng đồng ý.